Dahil sa pandemyang COVID-19 napilitan ang mga estudyante at mga guro na lumipat sa bagong distance learning na plataporma. Monday September 10 2012.


Talumpati About Pasasalamat Docx Talumpati Patungkol Sa Pasasalamat Magandang Umaga Po Sa Inyong Lahat Bilang Isang Mag Aaral Ng Stcnhs Grade 8 Course Hero

Sa mga nagawa nyo para sa akin.

Pasasalamat sa mga guro talumpati. Tagalog kowts ng pasasalamat. Mama Papa salamat po sa pag-aaruga ninyo at pagsuporta sa lahat ng gastos ng aming pag aaral. Gumawa ako ng sanaysaytalumpati tungkol sa Pandemya.

Maraming salamat po at sana madami pa ang mga kagaya namin na matulungan ninyo. Sakripisyo para sa Kinabukasan. Dahil sa inyo kaya ako ay nandito ngayon sa mundo.

Talumpati ni Arnel B. Sinasaad dito ang matinding pasasalamat niya kina Maam at Sir. Ang talumpati na pinamagatang Ang Pag-ibig ng Isang Ina ay isang halimbawa ng maikling talumpati tungkol sa pagmamahal at pasasalamat sa mga magulang.

Bilang isang mag-aaral ako ay nagpapasalamat na ako ay nakarating sa ganitong estado. Isang Bagong Simula Araw ng Pasasalamat. Talumpati ni Board Member-elect Angelica Jones Alarva 3rd District of Laguna noong Turnonver and Thanks Giving Party sa Sta.

Sa pagmamahal na inyong binibigay at walang sawang pag soporta sakin. Talumpati ni Hilda C. Gayun din sa aking mga kapatid at mga magulang.

Minamahal kong mga kababayan magandang hapon po sa inyong lahat. Tagalog quotes ng pasasalamat. Ang talumpati na ito ay magbibigay inspirasyon sa atin upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga magulang.

Sa aking pinakamamahal na guro salamat sa lahat ng iyong pagsasakripisyo upang maituro lamang sa akin kahit na hindi ako perpekto na mag-aaral pinahahalagahan ko pa rin ang lahat ng pagsusumikap na nagawa mo salamat. Ako poy magkukwento para ibahagi o ipahayag ang aking tunay na saloobin at nararamdaman sa nasabing paksa o talakayan. Ang kabataan noon at ngayon ay may maliit lamang na puwang sa kanilang pagkakalayo sa kilos gawi ugali pananamit damdamin at iba pang bagay.

Maraming salamat sa lahat ng mga aral at sakripisyo na inyong binigay. Ito ay isang halimbawa ng isang tula tungkol sa guro. Talumpati tungkol sa pasasalamat sa magulang ni Rizaro.

Talumpati ng Pasasalamat Para sa ARAW NG PAGKILALA ng aming paaralan PAGBATI SA AMING PUNONGGURO MGA GURO MAGULANG AT MAG-AARAL NA NAKIKINIG. Ang aking pusong nasa bingit na ng pag-aalangan ay pinatikim mo ng tamis ng iyong pagmamahal. Sa espesyal na okasyong ito ng Araw ng Mga Guro at sa ngalan ng lahat ng mag-aaral na naroroon nais kong magpakita ng isang maikling talumpati upang kilalanin pasalamatan pahalagahan at igalang ang kamangha-manghang gawaing ginawa ng aming mga guroTulad ng alam mo ang Araw ng Mga Guro sa India ay sinusunod noong ika-5 ng Setyembre ang.

Dear Mommy and Daddy Maraming salamat po. Isang Talumpating Pasasalamat Sinasabing ang edukasyon ay ang solusyon sa lahat ng problema lalung-lalo na sa ating bayan. Tayutay na liham pasasalamat.

Bilang isang mag aaral ng STCNHS Grade 8 CarnationSSC akoy magtatalumpati patungkol sa Pasasalamt sa Kabutihang Loob ng ating Kapuwa Kapuwa ko kamag- aral pati na rin sa aming guro ng ESP. Tayo po ay nagdesisyon na simula sa araw na ito ang pagbabago ay magsisimula sa bawat pamilya ng. Hindi lamang nakakahon sa loob ng silid-aralan ang pagiging guro--- ang ating mga kaibigan ang ating pamilya at ang mga taong nakakasalamuha natin sa araw-araw ay may mga aral na naibahagi sa atin.

Tulang pasasalamat sa paaralan. Kaya masakit din sa kanila ang makita na tayo ay nagpapabaya sa ating pag-aaral dahil alam nila kung anong hirap at sakripisyo ang binigay ng ating mga magulang para tayo ay matustusan sa ating pag-aaral. Halimbawa ng pagsusuri ng nobelang anak ng lupa.

PASASALAMAT PARA SA GURO MaamSalamat sa iyong pang-unawa at ang munti kong isipan ay iyong kinahabagan. Salamat sa pag-ibig na sa akiy pinaramdam. Salamat ay tula tungkol sa dakilang guro na ginagawa ang lahat para sa kaniyang mga estudyante.

Cruz Laguna Hunyo 16 2010. Ngunit bago ako magtapos sa aking talumpati ay mag-iiwan ako ng isang hamon sa inyo para sa mga estudyante na naririto ay magsipagtapos din kayo ng pag-aaral at mangarap kayo ng mataas at sikapin ninyong abutin ito. Sa tulang ito sinasaad ni Ivy Varilla ang kanyang pasasalamat sa kanyang mga guro.

MaamSalamat sa iyong mabubuting itinuro at ang halaga ng aking buhay ay aking napagtanto. Sa buhay ng isang mag-aaral isang napaka-laking karangalan ang makapagtapos sa kaniyang pag-aaral. Alam nila ang hirap at pawis na siyang ginugugol ng mga magulang natin para tayo ay mapag-aral lang.

Maikling pasasalamat sa guro. Ang online classes na ang pinakamabisang paraan sa ngayon upang maipagpatuloy ang pag-aaral kahit. At ang karapat-dapat na bigyan ng pasasalamat ay ang Diyos na.

Talumpati tungkol sa pasasalamat sa mga guro at kaibigan. Ang tulang ito ay siguradong makakapagbigay aral sa inyo. Una sa lahat ang taos-puso kong pagpapasalamat sa ating poong lumikha sa pagbibigay niya sa akin ng isang taon na naman sa aking buhay na punong-puno ng kapayapaan kaligayahan sa piling ng mga taong nagmamahal sa akin.

Isang taos pusong pasasalamat sa lahat ng mga guro ngayong araw na ito. Maraming salamat dahil ginagawa nyo ang lahat para sa akin. Ang original na Talumpati Tungkol Sa Pasasalamat na ito ay hatid sainyo ng.

Sa pagpapaaral sakin sa pagaaruga at sa pagpapalaki sa akin ng maayos. Taos-pusong Pasasalamat sa mga Kaibigan at Tagasubaybay sa Diaryo at Radyo. Sa yaman ng kalikasang kaniyang ibinibigay.

Sinasabing ang mga kabataan noon ay higit na magalang masunurin. Marami sa mga guro natin ay mga magulang din.


Talumpati